Bảng giá dịch vụ viêt bài chuẩn SEO

Một bài viết dù đảm bảo các yếu tố kỹ thuật SEO mà không mang đến giá trị cho người đọc thì cũng chỉ là nội dung chết. Ngược lại, một bài viết dù hay đến đâu nhưng không được chèn thêm các yếu tố đảm bảo kỹ thuật để Google dễ nhận biết thì cũng rất khó để "leo top" Google.

Content is King! Vị vua này thể hiện oai phong như thế nào để khiến khách hàng cảm thấy mê mẩn, để rồi biến thành hành động mua hàng hay sử dụng sản phẩm dịch vụ, đó mới là cái cốt lõi của người làm SEO nói riêng và người làm Marketing nói chung cần phải theo đuổi!

Nếu bạn cảm thấy khó khăn về việc set up một đội ngũ viết bài, hoặc đơn giản, bạn muốn outsource hẳn công việc viết bài cho một team lo liệu, hãy tìm đến chúng tôi!



BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHUẨN SEO

HOT Gói 1: Giá 25k/ bài – Bài viết 400 - 500 từ, áp dụng cho đơn hàng trên 10 bài. Nội dung được viết mới hoàn toàn, đảm bảo mật độ từ khóa trong Title, miêu tả và trong toàn bộ bài viết. Độ dài bài viết khoảng 1 mặt A4.

HOT Gói 2: Giá 35k/ bài – Bài viết từ 500 - 600 từ, viết mới hoàn toàn, nội dung không trùng lặp với bất kỳ bài nào trên Internet. Giá áp dụng cho đơn hàng từ 10 bài trở lên, dưới 10 bài tính giá 40k.

HOT Gói 3: Giá 55k/ bài – Bài viết 700-800 từ, chuẩn SEO và viết mới, nội dung đầy đủ ý được tổng hợp từ tất cả các nguồn. Áp dụng cho đơn hàng từ 10 bài trở lên, dưới 10 bài tính 55k/bài

HOT Gói 4: Giá 75k / bài – Bài viết tối thiểu 1000 từ, viết mới hoàn toàn. Đây là gói dùng cho các Landing Page cao cấp, đảm bảo bài viết top cao Google chỉ dựa vào nội dung, không cần đi Link nhiều.


KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ
HOT Trực Tiếp Với anh Lê Minh

HOT Facebook: https://www.facebook.com
HOT SĐT 0987.823.582

CÁCH THỨC THANH TOÁN

HOT Liên hệ với chúng tôi để thỏa thuận giá.

HOT Gửi trước 50% giá trị đơn hàng vào TK ngân hàng.

HOT Chúng tôi gửi 50% bài viết cho khách và nhận số tiền còn lại. Khi TK báo đã nhận tiền, chúng tôi sẽ gửi nốt số bài viết.

HOT Số lượng dưới 10 bài xin vui lòng thanh toán 100% trước.

HOT Các bài viết chưa đạt sẽ được chỉnh sửa, viết lại theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và số lượng bài như thỏa thuận.