Giá dịch vụ chăm sóc nội dung chuẩn SEO cho Website

Giá dịch vụ chăm sóc nội dung chuẩn SEO cho Website để khách hàng tham khảo. Thị trường hiện có nhiều đơn vị và cá nhân cung cấp dịch vụ viết bài hỗ trợ Website giá rẻ nhưng phần đông chỉ chú trọng vào số lượng bài, số từ mà chưa thực sự quan tâm tới chất lượng, đặc biệt tối ưu cho SEO.



Chăm sóc nội dụng Website không chỉ đơn giản up bài lên mà còn phải tạo ra được bài viết chất lượng, hữu ích cho người dùng. Thêm vào đó, nhiều bạn không có khái niệm viết bài SEO theo đúng nghĩa, mà chỉ nhăm nhăm nhồi nhét từ khóa, rặp khuôn công thức viết bài trên mạng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc nội dung Website chất lượng từ những người có kinh nghiệm trong nghề SEO và làm content. Đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn về luồng nội dung đang hot, được đông đảo bạn đọc quan tâm. Khách hàng được tối ưu từ cách đặt internal link, gom nội dung theo từng nhóm để đạt hiệu quả SEO tốt nhất, phù hợp cho chiến lược phát triển lâu dài của Website.


BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHĂM SÓC WEBSITE

HOT Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ chăm sóc nội dung website, đảm bảo đăng bài theo số lượng đã được giao theo đúng tiến độ, giúp site được Google ghi nhận là tích cực cập nhật nội dung. Giá dịch vụ dựa vào các gói bài viết chuẩn SEO. Quý khách hàng cũng có thể trao đổi để đưa ra thỏa thuận phù hợp.

HOT Gói 1: Giá 25k/ bài – Bài viết 400 - 500 từ, áp dụng cho đơn hàng trên 10 bài. Nội dung được viết mới hoàn toàn, đảm bảo mật độ từ khóa trong Title, miêu tả và trong toàn bộ bài viết. Độ dài bài viết khoảng 1 mặt A4.

HOT Gói 2: Giá 35k/ bài – Bài viết từ 500 - 600 từ, viết mới hoàn toàn, nội dung không trùng lặp với bất kỳ bài nào trên Internet. Giá áp dụng cho đơn hàng từ 10 bài trở lên, dưới 10 bài tính giá 40k.

HOT Gói 3: Giá 55k/ bài – Bài viết 700-800 từ, chuẩn SEO và viết mới, nội dung đầy đủ ý được tổng hợp từ tất cả các nguồn. Áp dụng cho đơn hàng từ 10 bài trở lên, dưới 10 bài tính 55k/bài

HOT Gói 4: Giá 75k / bài – Bài viết tối thiểu 1000 từ, viết mới hoàn toàn. Đây là gói dùng cho các Landing Page cao cấp, đảm bảo bài viết top cao Google chỉ dựa vào nội dung, không cần đi Link nhiều.


KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ

HOT Trực Tiếp Với anh Lê Minh

HOT Facebook: https://www.facebook.com

HOT SĐT 0987.823.582


CÁCH THỨC THANH TOÁN

HOT Liên hệ với chúng tôi để thỏa thuận giá.

HOT Gửi trước 50% giá trị đơn hàng vào TK ngân hàng.

HOT Chúng tôi gửi 50% bài viết cho khách và nhận số tiền còn lại. Khi TK báo đã nhận tiền, chúng tôi sẽ gửi số bài viết còn lại.

HOT Số lượng dưới 10 bài xin vui lòng thanh toán 100% trước.



HOT Các bài viết chưa đạt sẽ được chỉnh sửa, viết lại theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và số lượng bài như thỏa thuận.