Bảng giá dịch vụ viết bài PR - Quảng Cáo chỉ từ 200k/bài

Bảng giá dịch vụ viết bài PR quảng cáo cho các doanh nghiệp, chủ cửa hàng muốn tăng doanh thu và tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn bằng nội dung viral. Một bài viết PR không chỉ cần hay về ngôn từ, bố cục logic mà cần phải thuyết phục người dùng mua sản phẩm, dịch vụ. Đó mới là giá trị chính yếu mà content marketing mang tới. Đừng tốn tiền vào những từ ngữ hoa văn, hãy hướng tới tính hiệu quả để cả người bán và người mua đều cảm thấy hài lòng.



BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VIẾT BÀI PR-QUẢNG CÁO

HOT Gói 1: Giá 200k/ bài – Bài viết tối thiểu 900 từ, nội dung thiết kế cuốn hút, từ nội dung cho tới bố cục. Bài viết dẫn dắt khách hàng mua sản phẩm bằng việc áp dụng ngôn từ linh hoạt, sáng tạo. Người viết sẽ áp dụng các kỹ thuật tối ưu chuẩn SEO cho bài viết để đạt hiệu quả tối đa.

HOT Gói 2: Giá 300k/ bài – Bài viết tối thiểu 1000 từ, viết bài PR sản phẩm, đăng trên báo. Nội dung được nghiên cứu kĩ lưỡng để đánh vào tâm lý khách hàng, thuyết phục họ mua sản phẩm mà không có cảm giác như một bài PR đơn thuần.

HOT Gói 3: Thương lượng. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể đưa ra mức giá linh hoạt.

KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ

HOT Trực Tiếp Với anh Lê Minh

HOT Facebook: https://www.facebook.com

HOT SĐT : 0987.823.582

CÁCH THỨC THANH TOÁN

HOT Liên hệ với chúng tôi để thỏa thuận giá.

HOT Gửi trước 50% giá trị đơn hàng vào TK ngân hàng.

HOT Chúng tôi gửi 50% bài viết cho khách và nhận số tiền còn lại. Khi TK báo đã nhận tiền, chúng tôi sẽ gửi số bài viết còn lại.

HOT Số lượng dưới 10 bài xin vui lòng thanh toán 100% trước.

HOT Các bài viết chưa đạt sẽ được chỉnh sửa, viết lại theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và số lượng bài như thỏa thuận.