Công thức Viết bài Chuẩn SEO Google từ chuyên gia

Ninh Thành Nam là chuyên gia SEO làm việc tại SEO Ngon, được cộng đồng mạng “tôn thờ” như một trong những lão đại của làng SEO Việt Nam. Anh Nam đã có những chia sẻ tâm huyết đúc rút từ kinh nghiệm nhiều năm tối ưu công cụ tìm kiếm.



Theo anh Nam, viết bài chuẩn SEO cho Google đòi hỏi các kỹ thuật nhất định. Dựa vào đó, chúng ta dễ dàng tối ưu cho bọ Google, đảm bảo Seo bền vững mà không phụ thuộc nhiều vào backlink cũng như không sợ thay đổi thuật toán.

Đây là bài viết rất có ý nghĩa để các bạn làm Seo và những người đi thuê viết bài Seo hiểu rõ hơn về “quy trình viết bài SEO”. Nhiều người hỏi tại sao phải cầu kỳ như vậy, viết một bài thì cứ thế mà gõ ra thôi. Tuy nhiên, bọ Google không như con người, nó không biết “Tình trong như đã mặt ngoài còn e” nghĩa là “Anh yêu em rồi, nhưng sợ không dám nói”, mà ngôn từ phải rõ ràng thì bọ Google mới hiểu rõ được.


Vietbaichuanseopr sẽ đăng tải lại toàn bộ bài viết của chuyên gia Ninh Thành Nam để mọi người tham khảo. Chúng tôi cũng tổng hợp nhiều “chiêu thức” viết bài chuẩn seo để áp dụng linh hoạt, đảm bảo cho các bài viết của khách hàng được Google và độc giả yêu thích.