5 công cụ thiết kế Landing page phổ biến nhất có thể tự tay làm online

Tuyển tập những công cụ thiết kế Landing page online phổ biến nhất có thể tự tay mình làm một Landing page ấn tượng. Ở đây, Vietbaichuanseopr.blogspot.com không hướng dẫn chi tiết các sử dụng các công cụ này. Bạn có thể tự mình vào những website thiết kế Landing page và thực hành để làm quen. Phần lớn, đây là những trang thiết kế Landing page miễn phí, nhưng một số sẽ chỉ Free vài tuần, rồi sẽ thu phí theo tính năng.

5 công cụ thiết kế Landing page phổ biến nhất có thể tự tay làm online


5 công cụ thiết kế Landing page


Theo tìm hiểu của Vietbaichuanseopr.blogspot.com, dân thiết kế website và chuyên gia marketing trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam đều ưa chuộng những trang web thiết kế Landing page vô cùng tiện dụng. Thực tế, để có thể thiết kế Landing page thì bạn tốt nhất là học Photoshop và kiến thức về thiết kế website.

Nên nhớ, mảng thiết kế cũng chia ra nhiều loại, trong đó thiết kế website là mảng chuyên về trang web và Landing page. Tuy nhiên, nếu học Photoshop thì quá lâu, đồng thời đòi hỏi chi phí cao vì học xong rồi chưa chắc đã tự mình làm, nếu không có ai hướng dẫn cụ thể, kiểu làm trong công ty nào đó học kinh nghiệm. Dưới đây, Vietbaichuanseopr.blogspot.com giới thiệu cho bạn 5 công cụ tự tay thiết kế Landing page hiệu quả được dùng nhiều nhất hiện nay:

- Ezimar

- GetResponse

- Hubspot

- Wishpond

- LeadPages

Đây là 5 cái tên tự thiết kế Landing page hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Tùy từng người, với sở thích và mục đích riêng mà sẽ yêu thích trang web nào hơn. Bạn chịu khó lên Google rồi search theo tên từng website mà Vietbaichuanseopr.blogspot.com gợi ý ở trên.

Lưu ý, tất cả 5 cái tên trên đều cho thiết kế Landing page miến phí online với các form chuẩn sẵn, bạn chỉ cần thay đổi chút ít nên rất dễ thao tác. Tuy nhiên, mức độ miễn phí của các công cụ kể trên có thể khác nhau, cũng như tùy vào tính năng nâng cao và mở rộng bạn sử dụng. Muốn chuyên nghiệp, chắc bạn sẽ phải trả tiền thêm, nhưng phí sẽ rẻ hơn nhiều nếu thuê thiết kế bên ngoài. Chúc các bạn may mắn!