Dịch vụ viết bài thuê khó đảm bảo chất lượng?

Trước đây khi còn làm một Content Creator tôi thường nằm vùng trong các group chia sẻ kinh nghiệm viết bài hay tìm người viết bài làm nội dung cho website. Công việc thì rất nhiều bởi nhu cầu xây dựng nội dung cho web ngày một tăng yêu cầu cũng không quá khắt khe mà thu nhập lại khá.

Tuy nhiên một thời gian sau đó giữa các bài tuyển dụng lại là những bài bóc phốt với vô vàn lý do trong đó chủ yếu là các dịch vụ viết bài thuê không đảm bảo chất lượng. Vậy thực hư của chuyện này thế nào có thật sự là không nên sử dụng dịch vụ viết bài thuê?

Những người xây dựng nội dung cho website hay những content creator chuyên nghiệp hẳn cũng hiểu được tầm quan trọng của nội dung đối với một website. Dù đó có là một website lâu đời uy tín hay chỉ mới xây dựng thì nội dung vẫn là cái làm nên bứt phá khác biệt.

Có thể nói nhu cầu về nội dung vẫn rất lớn một website với nội dung tốt sẽ mang đến vô vàn những lợi ích.
Dịch vụ viết bài thuê khó đảm bảo chất lượng
Dịch vụ viết bài thuê lan tràn

Những lợi ích đến từ website có nội dung tốt

  • Tăng độ tin cậy từ phía khách hàng qua đó tăng lưu lượng truy cập hay mua hàng.
  • Thu hút được các khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ.
  • Xây dựng một bộ mặt tốt khẳng định thương hiệu.
  • Định hướng phát triển cho sản phẩm của web.
  • Hỗ trợ tăng thứ hạng của của website trong quá trình Seo web.
Tuy nhiên ý tưởng cũng như sự sáng tạo về nội dung lại không phải lúc nào cũng đến từ một người. Bởi vậy cần đến những đội ngũ giúp nội dung trở nên phong phú đa dạng.

Nhưng với những web cần ít nội dung hoặc chỉ xây dựng và sử dụng web trong một thời gian ngắn như các dự án bất động sản hay các website cung cấp các sản phẩm dịch vụ theo mùa vụ thì việc xây dựng một đội ngũ làm nội dung lại khá tốn kém và không hiệu quả.

Cũng bởi thế mà dịch vụ viết bài thuê phát triển mạnh. Nhưng một khảo sát mà chúng tôi đưa ra có đến hơn 80 % số lượng viết bài là những người không có đầy đủ kiến thức về lĩnh vực mà họ đang viết cũng như kiến thức cơ bản về Seo.

Những hậu quả trong quá trình làm Seo

  • Có những người viết bài chỉ tập trung vào tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm mà quên trau chuốt cho nội dung khiến đối tượng là người đọc thấy nhàm chán và không thu hút
  • Các dịch vụ cung cấp bài viết lại chủ yếu sử dụng các cộng tác viên là sinh viên của các trường đại học như Báo Chí, Văn Hóa… Các bạn có thể tạo ra những nội dung với văn phong cuốn hút nhưng lại không am hiểu tường tận về sản phẩm khiến nội dung cung cấp không đầy đủ dẫn đến tỉ lệ chuyển đổi thấp.
  • Hoặc có nhiều bài viết copy từ nhiều nguồn khác nhau khiến cho người đọc thấy nhàm chán cùng với đó là nguy cơ tụt hạng của trang web.
  • Nhiều bài viết nhưng không thống nhất về cùng một mục tiêu khiến cho việc SEO không có hiệu quả.
  • Sự thiếu chuyên nghiệp trễ delline cũng là một vấn đề khiến công việc của bạn bị đình trệ không hiệu quả.
Cũng chính vì thế rất nhiều người bỏ nhiều tiền thuê viết bài hay làm nội dung mà hiệu quả mang lại không cao.

Vậy làm thế nào để có thể có được những nội dung chất lượng? 

Dịch vụ viết bài thuê khó đảm bảo chất lượng
Làm thế nào để có nội dung tốt
Cũng vì thấu hiểu được nhu cầu cũng như bản thân có kinh nghiệm trong việc xây dựng nội dung cho website. Tôi đã quyết định tìm kiếm và lập cho mình một đội ngũ viết bài với:

Đội ngũ viết bài chuyên nghiệp đến từ
  • Đội ngũ nhân lực trẻ sáng tạo được đào tạo bài bản trong việc làm và xây dựng nội dung.
  • Có kế hoạch rõ ràng trong các dự án viết bài đảm bảo đầy đủ nội dung cũng như phù hợp với sản phẩm dịch vụ mà website cung cấp.
  • Làm việc chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng bài viết cũng như tiến độ dự án.
  • Cùng với đó là giá cả phù hợp với dịch vụ cung cấp.
Với mong muốn mang đến những dịch vụ viết bài đảm bảo chất lượng nhất bạn có thể an tâm nếu như lựa chọn dịch vụ của chúng tôi cho việc xây dựng và phát triển nội dung cho website của bạn.

Bởi vậy không phải tất cả các dịch vụ viết bài thuê đều không đảm bảo chất lượng mà là bạn chưa lựa chọn được cho mình nơi cung cấp dịch vụ chất lượng mà thôi.